Hotline đặt phòng
09 8888 0648
  • Tin tức

Theo dòng sự kiện

Chương trình làm việc kéo dài 03 ngày (23/02/2024 - 26/02/2024) đã kết thúc tốt đẹp là chuyến công tác của gần 90 thành viên đoàn đến từ Đại học Văn Lang trong kế hoạch tuyển sinh năm 2024 tại khu vực..
Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Cao Nguyen Hotel - Gia Lai đã được lựa chọn giải thưởng “Travelmyth 2023 Award” hạng mục Top 10 khách sạn được du khách lựa chọn nhiều nhất tại khu vực năm 2023..
Kết thúc cuộc tranh tài với hơn 4.500 vận động viên đăng ký thi đấu tại Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 62..
Cảm ơn sự ủng hộ đồng hành và tin tưởng từ quý đối tác, khách hàng. Đó là niềm động viên vô cùng to lớn để chúng tôi có thể tiếp tục phát triển và có cơ hội phục vụ quý vị được tốt hơn nữa ..
Chương trình là sự tranh tài đông đảo từ học sinh các cấp cơ sở với nhiều bộ môn thi đấu: Bóng đá, cờ vua, bóng chuyền, vovinam, karatedo, Taekwondo, bơi lội, kéo có, điền kinh, đẩy gậy, cầu lông, bón..
Sự kiện sẽ được tổ chức tại Gia Lai từ ngày 15/06/2023 - 23/06/2023 với mục đích gắn kết giao lưu văn hóa, tình cảm giữa các dân tộc trong và ngoài tỉnh. Qua đó, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao..
Gia Lai là một tỉnh nổi tiếng ở Tây Nguyên với những mảnh đất cafe bạc ngàn nhưng không kém.....
Nhận được thông báo của đơn vị đặt phòng trực tuyến Booking Awards với giải thưởng du lịch xuất sắc 2022, Cao Nguyen Hotel - Gia Lai được lựa chọn là địa điểm ĐẶT PHÒNG KHUYẾN NGHỊ hàng đầu với vị trí..
Rạng sáng ngày 11/03/2023, Cao Nguyen Hotel - Gia Lai chia tay đoàn lưu trú Tiền Giang và Bến Tre sau 10 ngày tranh đấu giải vô địch Quốc Gia Kickboxing với nhiều dấu ấn đẹp trong suốt kỳ lưu trú của ..
Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và mục tiêu đảm bảo Gia Lai luôn là VÙNG XANH. Quý vị cần lưu ý và chuẩn bị hành trang cho mình trước khi đến và sau khi rời đi tại Gia La..
Đến hẹn lại lên, lễ hội Cồng Chiêng 2018 tỉnh Gia Lai được quyền đăng cai tổ chức không ngoài mục đích quảng bá và phát huy truyền thống về nét văn hóa dân tộc các tỉnh Tây Nguyên xen kẽ nhiều lễ hội ..
Sự kiện Techdemo diễn ra từ ngày 24/11/2019 đến ngày 26/11/2019 là một trong những sự kiện trọng điểm của Gia Lai với quy mô toàn quốc...
Nhằm quảng bá bản sắc văn hóa, phong cảnh thiên nhiên, phát huy và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống trên địa bàn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai dự kiến tổ chức Ngày hội “Hoa muồng vàng” năm 20..
Cao Nguyen Hotel - Gia Lai bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với quý khách lưu trú bởi trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp nhưng khách sạn vẫn nhận được sự ủng hộ, quan tâm đánh giá dịc..
Cao Nguyen Hotel - Gia Lai có vị trí đắc địa, tại đây bạn có thể dễ dàng check-in các khu trung tâm chỉ vài bước chân..

Đang hiển thị từ 1 đến 15 của 19 (2 trang)