Hotline đặt phòng
09 8888 0648
  • Tin tức

Khuyến mãi

Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19 đang diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Gia Lai may mắn là nơi chưa phát hiện dịch bệnh trong "mùa thứ 4" này. Trước tình hình đó, tinh thần nâng cao..
Gia Lai hoang sơ, trữ tình qua những khung hình cưới tuyệt đẹp. Các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn nhiều địa điểm nổi tiếng để có những khung hình tuyệt vời cho ngày trọng đại của mình tại nhiều địa ..
Du lịch chiếm tương ứng tỷ trọng 10% GDP, các chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế đang được chính phủ tiếp tục nghiên cứu triển khai khi đã tương đối kiểm soát được dịch bệnh Covid-19..
Cao Nguyen Hotel - Gia Lai luôn đồng hành và sẽ luôn là địa điểm tin cậy để cùng du khách vượt qua đại dịch Covid-19. Các khách hàng đến lưu trú tại khách sạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn những điều cần t..
Khách hàng có thể tiết kiệm tới 25% so với giá thông thường và nhận quà tặng trong ngày đặc biệt, miễn phí đưa đón. Tại sao không ?....
Vạn lời nói không bằng hành động, Cao Nguyen Hotel – Gia Lai chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bằng cả trái tim, chúng tôi đã và đang từng bước thay đổi đ..
Khách công tác là thành phần quan trọng trong việc xây dựng phát triển kinh tế. Để tiết giảm chi phí lưu trú trước đại dịch Covid-19. Cao Nguyen Hotel - Gia Lai đồng hành cùng với chương trình "Sales ..
Đến hẹn lại lên, như bao mùa tuyển sinh trước Cao Nguyen Hotel - Gia Lai đều tỏ chức chương trình "TIẾP SỨC MÙA THI" đầy ý nghĩa, chúng tôi nguyện đồng hành cùng các bạn thí sinh trên khắp mọi miền đ..
Để tri ân khách hàng Công Ty TNHH Đặng Nguyên Phát Gia Lai - Khách sạn Cao Nguyên kính tặng 500 cuốn lịch XUÂN BÍNH THÂN TRANH THỦY MẶC đến với quý khách trong dịp mừng lễ NOEL và ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 201..

Đang hiển thị từ 1 đến 9 của 9 (1 trang)